September 28, 2024 Trang Công Nghệ Gia Dụng

Mách bạn cách ghi màn hình có tiếng đơn giản và nhanh chóng

Việc ghi lại những khoảnh khắc trên màn hình điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thông…


Việc ghi lại những khoảnh khắc trên màn hình điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thông tin, video thú vị đến mọi người. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ hoặc tận dụng tính năng quay màn hình trực tiếp trên điện thoại vivo với chất lượng video sắc nét và sống động. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu quay lại một bản nhạc, trận đấu game gây cấn,… Hãy cùng tham khảo cách ghi màn hình có tiếng nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Tính năng quay màn hình điện thoại có âm thanh hệ thống

Chất lượng video quay màn hình sẽ đảm bảo được độ sắc nét, âm thanh sống động nếu bạn sử dụng tính năng quay màn hình có âm thanh hệ thống. Đây là một tính năng mới mà người dùng có thể sử dụng trên ứng dụng hỗ trợ hay tính năng trên điện thoại vivo để ghi lại những khoảnh khắc, hoạt diễn ra trên màn hình. Nếu lúc trước điện thoại chỉ có trợ quay màn hình lấy âm thanh từ loa ngoài thì với tính năng lấy âm thanh hệ thống sẽ giúp bạn trải nghiệm quay màn hình sống động, hạn chế bị bị dính các tạp âm, tiếng ồn. 

Các ứng dụng hỗ trợ ghi màn hình có tiếng tiện dụng

Mobizen Screen Recorder

Quay màn hình có tiếng với Mobizen Screen Recorder

Quay màn hình có tiếng với Mobizen Screen Recorder

Để đảm bảo chất lượng video quay màn hình sắc nét, sống động, người dùng nên lựa chọn các ứng dụng hỗ trợ ghi màn hình tiện dụng như Mobizen Screen Recorder. Ứng dụng này có khả năng ghi màn hình với chất lượng hình ảnh từ HD đến Full HD để bạn có thể tha hồ chỉnh sửa phần hậu kỳ video sau khi quay. Bên cạnh tính năng quay màn hình, ứng dụng còn được tích hợp thêm một số công cụ chỉnh sửa như chèn thêm chữ, tăng-giảm tốc độ, cắt, ghép để thể hiện được ý tưởng của mình. 

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Ứng dụng ghi màn hình ADV Screen Recorder

Ứng dụng ghi màn hình ADV Screen Recorder

Việc ghi màn hình có âm thanh hệ thống trên điện thoại đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng các ứng dụng hỗ trợ như ADV Screen Recorder. Ứng dụng này cho phép người dùng quay lại những khoảnh khắc, hoạt động trên điện thoại với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chỉ với một vài cú chạm là bạn đã có thể quay lại những bản nhạc, trận đấu game gây cấn để chia sẻ với mọi người. Không chỉ ghi điểm với tính năng ghi màn hình, ứng dụng này còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa video thêm phần thú vị như chèn thêm chữ, hiệu ứng, tăng hay giảm tốc độ, chèn văn bản,…

Ứng dụng REC

Ứng dụng quay màn hình có tiếng REC

Ứng dụng quay màn hình có tiếng REC

REC được biết đến là một trong những ứng dụng ghi màn hình có âm thanh hệ thống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Ứng dụng được tích hợp tính năng quay màn hình tiện lợi khi cho phép người dùng thiết lập thời gian quay, kích thước màn hình và cả Bit Rate,… Thiết kế giao diện của ứng dụng này rất đơn giản, dễ sử dụng nên bạn có thể thực hiện quay màn hình nhanh chóng chỉ trong tích tắc. Sau khi quay video màn hình, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao như thêm hiệu ứng, chèn văn bản, bộ lọc màu, điều chỉnh tốc độ video theo mong muốn. 

Quay màn hình có tiếng bằng điện thoại vivo

Ghi màn hình có tiếng bằng điện thoại vivo V23 5G

Ghi màn hình có tiếng bằng điện thoại vivo V23 5G

Bên cạnh việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ, người dùng có thể dùng tính năng quay màn hình có tiếng ngay trên điện thoại vivo V23 5G. Tính năng quay màn hình trên mẫu điện thoại này đã được cải tiến từ ứng dụng Screen Recorder cho phép người dùng ghi âm với âm thanh hệ thống. Nhờ đó, video thu được sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Với giao diện Funtouch OS 12 của hệ điều hành Android 12, người dùng có thể trải nghiệm xử lý rác vụ mượt mà, sử dụng các tính năng hỗ trợ hiệu quả.

Để chia sẻ những khoảnh khắc trên màn hình điện thoại, người dùng có thể sử dụng tính năng ghi màn hình có âm thanh hệ thống trên các ứng dụng hỗ trợ hoặc trực tiếp ngay trên điện thoại vivo. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách ghi màn hình có tiếng nhanh chóng. 

 
Related Posts

Giới thiệu 7+ app chỉnh nhỏ bắp tay cho nàng mê sống ảo

June 12, 2022

June 12, 2022

Nếu bạn đang lo ngại khi chụp ảnh bị lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to,...

Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp trong phân khúc giá tầm trung?

May 18, 2022

May 18, 2022

Thương hiệu điện thoại vivo không còn quá xa lạ với người dùng, được biết đến với những mẫu smartphone...

Mẹo tăng tốc trò chơi trên điện thoại Android cực nhanh, bạn đã thử chưa?

June 22, 2022

June 22, 2022

Game là một loại hình giải trí, giúp giải tỏa căng thẳng và áp lực. Chơi game trên điện thoại...

Vivo Y15