September 28, 2024 Trang Công Nghệ Gia Dụng

Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp trong phân khúc giá tầm trung?

Thương hiệu điện thoại vivo không còn quá xa lạ với người dùng, được biết đến với những mẫu smartphone…


Thương hiệu điện thoại vivo không còn quá xa lạ với người dùng, được biết đến với những mẫu smartphone thiết kế thời thượng, bắt mắt. Vậy bạn có biết chiếc điện thoại vivo nào chụp hình đẹp mà trong phân khúc giá tầm trung không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra chiếc smartphone thời thượng, chụp ảnh sắc nét, ấn tượng đó nhé!

Đôi nét về các dòng smartphone của vivo

vivo là nhà đồng sáng lập thương hiệu điện thoại OPPO, hiện tại hãng chủ yếu kinh doanh 3 dòng smartphone nổi tiếng, cụ thể: dòng X series – là những chiếc smartphone cao cấp với công nghệ tiên tiến, dòng V series – là những chiếc smartphone thời thượng đón đầu xu hướng và  dòng Y series – là smartphone phổ thông dành cho mọi đối tượng. Với mức giá phải chăng cũng như trang bị công nghệ chuyên biệt, vivo là thương hiệu smartphone tiên phong trong lĩnh vực công nghệ được người tiêu dùng đánh giá cao.

Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp với mức giá tầm trung?

Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp với mức giá tầm trung?

Vì hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu giải trí của giới trẻ nên hiện nay vivo luôn chú trọng đến các tiêu chuẩn về thiết kế thời trang, ống kính camera hiện đại và khả năng chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia cùng dung lượng pin lớn và màn hình mỏng nhẹ cho việc chơi game dễ dàng.

Camera của smartphone vivo có điểm nào nổi bật

Hầu hết những chiếc smartphone của vivo trong hai năm trở lại đây đều gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh di động bởi tính năng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Những tính năng ấy bao gồm: AIl-Beauty, công nghệ làm đẹp tự động, khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng với ống kính tele, camera kép, chụp chân dung, chụp góc rộng,… giúp người dùng có những giây phút trải nghiệm vô cùng mãn nhãn. Đồng thời cho ra những bức ảnh lung linh và chất lượng cực cao. 

Camera của những chiếc smartphone vivo luôn được đầu tư công nghệ hiện đại, xu hướng

Camera của những chiếc smartphone vivo luôn được đầu tư công nghệ hiện đại, xu hướng

Ngoài ra, hầu hết camera sau của các dòng điện thoại vivo mới đều được nâng cấp về độ phân giải cùng nhiều thể loại chụp ảnh khác nhau cho phép người dùng sử dụng nhiều góc chụp như cận cảnh, góc rộng, mang đến chất lượng ảnh rất cao và sắc nét. Vì vậy, thật dễ hiểu khi thương hiệu vivo được đánh giá là dòng điện thoại có camera chụp ảnh đẹp.

Điện thoại vivo nào chụp hình đẹp trong phân khúc tầm trung

Nói đến điện thoại vivo nào chụp ảnh đẹp trong phân khúc giá tầm trung thì không thể không nhắc đến vivo V21 5G. vivo V21 5G là sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2021 nhưng được hưởng ứng rất nhiệt tình. Dù vậy vivo V21 5G vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong phân khúc giá rẻ. Bởi vì, trên điện thoại vivo V21 5G được trang bị những tính năng vô cùng tuyệt vời.

Không chỉ có thiết kế thời thượng bắt mắt cùng cấu hình mạnh. Camera trước 44MP chất lượng của vivo V21 5G sẽ giúp bạn có những bức ảnh selfie tuyệt vời. Ngoài ra, điểm nổi bật của vivo V21 5G là sở hữu công nghệ Chống Rung Quang Học OIS kết hợp với đèn flash selfie kép (Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép) giúp cho những bức ảnh của bạn luôn giữ được độ rõ nét hoàn hảo ngay cả trong những điều kiện chụp ảnh không thuận lợi. Ngoài ra, camera trước còn có thể quay video 4K và chụp ảnh HDR cực kì ấn tượng. Giống như nhiều smartphone khác, camera sau của smartphone vivo V21 5G được nâng cấp lên thành 3 camera gồm cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và OIS cho phép bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Lá cây khi được chụp cận cảnh bằng điện thoại vivo V21 5G

Lá cây khi được chụp cận cảnh bằng điện thoại vivo V21 5G

Ngoài chiếc smartphone chụp ảnh đẹp vivo V21 5G, thương hiệu này còn nhiều những chiếc điện thoại xịn sò khác như vivo V23e, vivo V23 5G,… Và vivo V21 5G là dòng điện thoại vivo chụp ảnh đẹp trong phân khúc giá tầm trung. Và nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, chụp ảnh đẹp và giá rẻ thì đừng bỏ qua ứng cử viên sáng giá nhất này nhé.

 

Related Posts

Mách bạn cách ghi màn hình có tiếng đơn giản và nhanh chóng

May 31, 2022

May 31, 2022

Việc ghi lại những khoảnh khắc trên màn hình điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thông...

Giới thiệu 7+ app chỉnh nhỏ bắp tay cho nàng mê sống ảo

June 12, 2022

June 12, 2022

Nếu bạn đang lo ngại khi chụp ảnh bị lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to,...

Mẹo tăng tốc trò chơi trên điện thoại Android cực nhanh, bạn đã thử chưa?

June 22, 2022

June 22, 2022

Game là một loại hình giải trí, giúp giải tỏa căng thẳng và áp lực. Chơi game trên điện thoại...

Vivo Y15