September 28, 2024 Trang Công Nghệ Gia Dụng

Tivi Toshiba 40inch 40RL958B : lựa chọn ngân sách hấp dẫn với danh sách các tính năng vượt trội

TV Toshiba 40inch 40RL958B cập nhật một vài tính năng trực tuyến hữu ích mới : hỗ trợ Skype và…


TV Toshiba 40inch 40RL958B cập nhật một vài tính năng trực tuyến hữu ích mới : hỗ trợ Skype và một trình duyệt Web mở – tiện lợi cho việc truy cập thông qua các thiết bị di động thông minh.

tv led toshiba 40RL958B

Thiết lập và kết nối của Tivi Toshiba 40RL958B

Trong màn hình chính, chiếc 40RL958B trình bày rất hấp dẫn tất cả những tính năng nổi bật nhất của nó bao gồm : một tập hợp các giá trị đặt trước hình ảnh, điều chỉnh đèn nền, các cài đặt điện năng khác nhau, các thông số giảm tiếng ồn, hệ thống quản lý màu , độ bão hòa và độ sáng. Cuối cùng là một button bật / tắt cho hệ thống ResolutionPlus thông minh của Toshiba.

Thậm chí còn có một menu phụ Expert, cung cấp một hệ thống lọc các phần tử màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, và cả hai hệ thống cân bằng trắng 2p và 10p với RGB cần thiết cho việc hiệu chỉnh hình ảnh khác của bạn.

Khi nói tới Giao diện ‘Địa điểm’- hệ thống trực tuyến thông minh của Toshiba, về cơ bản, menu ở đây có nhiều màu sắc, được tổ chức tốt. Nhiều tính năng và ứng dụng mới cũng được cập nhật liên tục bao gồm BlinkBox, Acetrax, Viewster, BBC iPlayer. DailyMotion, YouTube, phiên bản mới nhất của Woomi, LiveSport.tv, iConcerts, Đài radio cá nhân Aupeo, Facebook và Twitter.

Ngoài ra Toshiba còn cung cấp cho người dùng của mình ba cổng HDMI thông dụng , hỗ trợ Wi-Fi, một cổng Ethernet kết nối với bộ định tuyến của bạn và một cổng USB để phát các tệp tin đa phương tiện hoặc có thể đặt ghi hình lại từ chức năng Freeview HD tích hợp sẵn.

Các tùy chọn Wi-Fi / LAN của nó cũng cho phép bạn kết nối TV của mình với máy tính có khả năng DLNA. Hệ thống Wi-Fi mới cũng tương thích với hệ thống chia sẻ màn hình Intel WiDi PC tân tiến nhất.

Chất lượng hình ảnh và hiệu suất của 40inch Tivi Toshiba 40RL958B

ResolutionPlus, như tên của nó cho thấy, sẽ đảm bảo việc tăng cường độ sắc nét và rõ ràng chi tiết của hình ảnh. Trong khía cạnh sau này nói chung, đó là một tiến bộ rõ ràng đối với các động cơ nâng tỷ lệ bạn nhận được với hầu hết các TV ở khung giá tương tự với 40RL958B.

ResolutionPlus thậm chí có thể hiệu chỉnh cho các nguồn HD cho ra độ sắc nét cao hơn .

Đối với chiếc TV 40in có mức giá thấp chỉ 430 bảng, hình ảnh của 40RL958B hiển thị chủ yếu là ngoài mong đợi: chúng sẽ sáng hơn và màu sắc rực rỡ hơn so với những gì bạn tưởng tượng và đảm bảo rằng hình ảnh bật lên màn hình theo cách dễ chịu bắt mắt nhất.

Màu sắc ở đây không chói lóa mà ngược lại là sự kết hợp của các tông màu tự nhiên cùng với một bảng màu đủ rộng để phân phối các tông màu phức tạp pha trộn với nhau.

Chất lượng hình ảnh cũng gây ấn tượng đặc biệt trong việc thể hiện độ sắc nét. Vì chiếc TV Toshiba 40inch 40RL958B sử dụng đầy đủ các điểm ảnh 1920×1080 có trong màn hình để mang lại một hình ảnh HD tinh vi nhất. Nó đã chứng minh được khả năng của mình khi so sánh với những chiếc TV giá cao hơn khi cố gắng xử lý các cảnh hành động Hollywood phức tạp.

Câu hỏi thực sự quan trọng cho 40RL958B là liệu hình ảnh của nó có tốt khi cân bằng 2 yếu tố về chất lượng và về mức giá của nó. Và câu trả lời chắc chắn là có.

Lý do nên lựa chọn LED Tivi Toshiba 40RL958B

Khả năng và dung lượng của 40RL958B làm cho nó trở thành một trong những màn hình được các game thủ yêu thích nhất. Vì một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng chơi game là độ ảnh hưởng bởi độ trễ đầu vào của nó chỉ dưới 35ms – một con số được đánh giá rất cao.

Chiếc 40RL958B có ngoại hình trông cũng dịu dàng hơn so với hầu hết các đối thủ giá rẻ tương tự nhờ vào vỏ bọc thon mỏng hợp lý cùng màu đen bóng sang trọng của nó.

Mặc dù âm thanh còn hạn chế nhưng 40RL958B vẫn là một lựa chọn trong ngân sách hấp dẫn, nhờ vào danh sách dài các tính năng đáng ngạc nhiên và chất lượng hình ảnh ổn định với cả hai nguồn độ phân giải HD và tiêu chuẩn, vượt xa hầu hết các đối thủ có mức giá tương tự như nó.

Truy cập website để xem thêm nhiều sản phẩm Tivi Led khác của Toshiba : www.toshiba.com.vn

 

Related Posts

Nên lựa chọn tivi LCD của Toshiba hay không?

October 22, 2019

October 22, 2019

Lựa chọn tivi LCD của Toshiba như thế nào cho hợp lý là câu hỏi được nhiều người quan tâm....

Tại sao màn hình tivi Toshiba 55 inch bị nóng và cách khắc phục

October 22, 2019

October 22, 2019

Trong quá trình sử dụng tivi Toshiba 55 inch, bạn hay thấy màn hình bị nóng lên. Nếu vậy các...

Tivi 55inch Toshiba : tiềm năng của một đối thủ mạnh trên thị trường

October 22, 2019

October 22, 2019

Với một chiếc TV Toshiba 55 inch có khả năng 3D, 55VL963 có vẻ ngoài trông hoàn toàn hấp dẫn....

Vivo Y15